CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH TRUE MILK
I. Phân tích môi trường vĩ mô và vi mô
1. Phân tích môi trường vĩ mô ngành sữa tại Việt Nam
2. Phân tích môi trường vi mô
3. Giới thiệu về Cty Cổ phần Sữa TH True Milk
Cơ sở sản xuất: xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.
Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH được thành lập ngày 24/2/2009, có trụ sở tại số 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
Tên giao dịch: TH Joint Stock Company. Viết tắt: TH True Milk.
Ngành nghề kinh doanh
Chế biến và kinh doanh sữa tiệt trùng.
II. Phân tích chiến lược Marketing Mix
1. Chiến lược về sản phẩm – Product
2. Chiến lược về giá – Prices
3. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI – PLACE
4. CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ – PROMOTION
PLEASE S SUBSCRIBE TO WATCH THE NEXT VIDEO AS FOLLOWING LINK:
THANK YOU VERY MUCH!
—————————————-
Nguồn: https://winrar.vn
Xem thêm bài viết khác: https://winrar.vn/truyen-thong
Xem thêm Bài Viết:
- Bạn đã biết bảng quảng cáo đèn led bao gồm mấy loại chưa?????
- Khám phá chi tiết Adspyhub – Hệ thống tìm kiếm bài viết quảng cáo
- Cách làm banner quảng cáo bằng photoshop cực đơn giản
- Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook Ads SIÊU RẺ SIÊU HIỆU QUẢ 2020
- Hướng dẫn xem quảng cáo kiếm tiền online miễn phí trên trình duyệt Brave