Bài học kinh doanh- Chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho phòng trà
Hầu hết những người khởi nghiệp kinh doanh đều bắt đầu từ nghề nghiệp chuyên môn của mình. Trong video là một cô gái là chủ một phòng trà gặp phải một vấn đề thường thấy đó là: khi họ vắng mặt thì công việc kinh doanh ngừng trệ không phát triển.
Do khách hàng chỉ thích nghe cô ấy hát. Khi đó những ca sỹ khác không có cơ hội được thể hiện tài nằng ở phòng trà.
Vậy làm thế nào để khách có thể nghe của nhiều giọng ca khác nữa.
Một trong các chiến lược ở đây là làm cho phòng trà của mình xuất hiện ngập tràn mạng xã hội như hoạt động check in của khách trên google place, live video trên youtube hoặc fanpage.
Kết hợp với chiến lược: tất cả mọi người trong phòng trà đều phải bán hàng. Ca sỹ chủ dộng tương tác vơí khán giả, nhân viên vụ tương tác, bán thêm đồ phục vụ khách. Làm cho khách hàng nhớ tới phòng trà của mình.
‘
Video này nói về cách thu hút khách hàng tiềm năng cho phòng trà nhưng nó cũng là những chiến lược cơ bản để thu hút hút khách ở mảng nhà hàng, cafe, ăn uống…
Hãy xem kỹ và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình để tạo ra sự đột phá.
—————————
Kết nối với Phạm Thành Long:
Hotline: 0947428338
Website:
Radio:
Fanpage facebook:
Twitter:
Instagram:
Youtube:
Đăng ký kênh Phạm Thành Long Official: để cập nhật video mới nhất.
—————————
Sự kiện sắp diễn ra:
Nguồn: https://winrar.vn
Xem thêm bài viết khác: https://winrar.vn/kinh-doanh